สวนสุนันทา Ssru.ac.th 1 เม.ย. 2567 ราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 54 by Mathias

0 0
Read Time:5 Minute, 31 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นเลิศทางการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนไป การเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถจะช่วยต่อยอดแล้วก็ปรับปรุงบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความสามารถด้านวิชาการจริยธรรมรวมทั้งการประยุกต์ใช้ให้กับเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งตั้งใจจริงในการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความเป็นยอดเยี่ยมทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาได้ศึกษาพร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการศึกษาค้นคว้านวัตกรรม ดังนี้

• สถาบันวิจัยและก็ปรับปรุงสวนสุนันทา เรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับสำนักงานของใหม่แห่งชาติองค์การมหาชน NIA ในการเปิดตัวหน่วยขับเคลื่อนสิ่งใหม่เพื่อสังคมและก็นำสิ่งใหม่ไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุนี้การพัฒนารวมทั้งศึกษาค้นคว้าทางเทคโนโลยีและของใหม่ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งยังสถาบันจึงตั้งใจปรับปรุงรวมทั้งศึกษาค้นคว้าเพื่อปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่สิ่งใหม่ระดับนานาชาติ นอกเหนือจากนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์วิชาความรู้ให้กับผู้ประกอบกิจการ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน สนับสนุนธุรกิจยกระดับเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนักศึกษาและก็กลุ่มชนทั่วๆไปนอกนั้นยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่ยุคใหม่สุดยอดอีกด้วย เพราะว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏพวกเราเล็งเห็นจุดสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเปรียบเทียบนานาประเทศ

• วารสารวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่เกื้อหนุนสำหรับการเผยแพร่งานศึกษาเรียนรู้วิจัยทางด้านการศึกษาแล้วก็นิตยสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการและการศึกษาค้นคว้าวิจัยเยอะมากๆ รวมทั้งการพัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะเราเน้นย้ำในเรื่องงานศึกษาเรียนรู้แล้วก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นดีเลิศ

• การพัฒนาที่จีรังยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งพวกเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ จึงควรใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมรวมทั้งช่วยเหลือนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เยี่ยมทางด้านการศึกษาแล้วก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนหลากหลายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยี 3.ภาควิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 4. มหาวิทยาลัยราชภัฏ คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายศาสนาเชน 14.วิทยาลัยการบ้านการเมืองรวมทั้งการปกครอง

มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นหลากหลาย ด้วยเหตุนั้นนักศึกษาจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองแล้วก็มีหน่วยงานช่วยเหลือทางด้านการศึกษาดังเช่นงานทะเบียนและวัดผลกองพัฒนานิสิตสำนักวิชาการเรียนรู้ทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา เป็นต้น

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามุ่งเน้นให้นักศึกษามีความรู้ความสามารถพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และก็พวกเราเป็นคนนำทางด้านการสร้างมืออาชีพปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตและเจ้าหน้าที่ให้มีความชำนิชำนาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการความดีงามรวมทั้งจรรยาบรรณมีระบบการจัดการการศึกษาแล้วก็สร้างนวัตกรรมความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างนวัตกรรมผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart เอาจริงเอาจังให้นิสิตมีความสง่างามในเชิงของวิชาการเพื่อจะปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่สดใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งพวกเราเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวรวมทั้งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา จึงทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความรู้ความสามารถด้านวิชาการศีลธรรมศีลธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และสถานที่ประทับพักผ่อนพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงจัดตั้งให้เป็นสวนสุนันทาอุทยานแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาก่อตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนถึงในขณะนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นิสิตควรมีคุณความดีจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปลองทำงานอย่างมือโปร

4.มีความเป็นมือโปรสูงซึ่งเราเน้นตั้งอกตั้งใจปรับปรุงให้นิสิตมีความเป็นสุดยอดทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมคือความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

นิสิตตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีรวมทั้งก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมปรับปรุงประเทศไทยให้ยืนยงรวมทั้งเจริญตามทันเทคโนโลยี

ฉะนั้นนิสิตที่เรียนที่นี่จะได้รับความภาคภูมิจากสถาบันที่มีความเป็นยอดทางด้านวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้ความสามารถคู่คุณงามความดีและบรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภูมิใจให้กับนักศึกษาตรงนี้

สำหรับนักเรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันในการเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีรวมทั้งปริญญาเอกชี้แนะให้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเรามีทีมบุคลากรและก็พัฒนาคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกคนได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างแน่วแน่และจีรังยั่งยืนด้วยความเป็นมือโปร

มหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th 15 มิ.ย. 2024 Mathias มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏสมัคร Top 6

ขอขอบคุณมากเว็บ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %